Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / ผู้ช่วยเลขาธิการ กพฐ. นายณรงค์ แผ้วพลสง มอบนโยบายและชี้แจงประเด็นข้อสงสัยในการขับเคลื่อนฯ เพื่อให้ระบบบริหารงานบุคคลของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาในสังกัด สพฐ.

ผู้ช่วยเลขาธิการ กพฐ. นายณรงค์ แผ้วพลสง มอบนโยบายและชี้แจงประเด็นข้อสงสัยในการขับเคลื่อนฯ เพื่อให้ระบบบริหารงานบุคคลของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาในสังกัด สพฐ.

        สำนักพัฒนาระบบบริหารงานบุคคลและนิติการ ได้จัดประชุมเชิงปฏิบัติการหาแนวทางการขับเคลื่อนการบริหารงานบุคคล ตามนโยบายการปฏิรูปการศึกษาของกระทรวงศึกษาธิการในส่วนภูมิภาค โดยได้รับเกียรติจากผู้ช่วยเลขาธิการ กพฐ. นายณรงค์ แผ้วพลสง มอบนโยบายและชี้แจงประเด็นข้อสงสัยในการขับเคลื่อนการปฏิรูปการศึกษาส่วนภูมิภาค เพื่อให้ระบบบริหารงานบุคคลของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาในสังกัด สพฐ. เป็นไปตามหลักธรรมาภิบาล สามารถเชื่อมโยงงานบริหารบุคคลทั้งส่วนกลางและส่วนภูมิภาคในช่วงการปฏิรูปการศึกษาของกระทรวงศึกษาธิการในส่วนภูมิภาค มีคณะกรรมการฯที่ได้รับการแต่งตั้งจาก สพฐ. จำนวน 20 เขตตรวจราชการ ระหว่างวันที่ 12 – 13 มิถุนายน 2560 ณ ห้องทับทิม โรงแรมรอแยลรัตนโกสินทร์ กรุงเทพฯ

ขอบคุณภาพจาก ประชาสัมพันธ์ สพป.หนองบัวลำภู เขต 1