Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / นายสุรินทร์ มั่นประสงค์ ผอ.สพป.พิษณุโลก เขต 1 ปฏิบัติหน้าที่ ผอ.สพร. เป็นประธานการประชุมผู้อำนวยการกลุ่ม สพร. เพื่อรับทราบภารกิจงานที่อยู่ระหว่างดำเนินการ และแผนการปฏิบัติงานในสำนักของแต่ละกลุ่มงาน

นายสุรินทร์ มั่นประสงค์ ผอ.สพป.พิษณุโลก เขต 1 ปฏิบัติหน้าที่ ผอ.สพร. เป็นประธานการประชุมผู้อำนวยการกลุ่ม สพร. เพื่อรับทราบภารกิจงานที่อยู่ระหว่างดำเนินการ และแผนการปฏิบัติงานในสำนักของแต่ละกลุ่มงาน

 

 

 

เมื่อวันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม 2565 เวลา 14.00 น. นายสุรินทร์ มั่นประสงค์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพิษณุโลก เขต 1 ปฏิบัติหน้าที่ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาระบบบริหารงานบุคคลและนิติการ (ผอ.สพร.) เป็นประธานการประชุมผู้อำนวยการกลุ่ม สพร. เพื่อรับทราบภารกิจงานที่อยู่ระหว่างดำเนินการ และแผนกาาปฏิบัติงานในสำนักของแต่ละกลุ่มงาน โดยมี นางสาวจารุณี บุรุษชาติ และนายสังคม จันทร์วิเศษ รองผู้อำนวยการสำนักพัฒนาระบบบริหารงานบุคคลและนิติการ และผู้อำนวยกลุ่มทุกกลุ่มงาน นำเสนอภารกิจ และแผนการปฏิบัติงาน พร้อมทั้งร่วมแสดงความยินดีเนื่องในโอกาสเข้ารับตำแหน่ง ผอ.สพร. ณ ห้องประชุม 1 สพร. อาคาร สพฐ. 2 ชั้น 6 กระทรวงศึกษาธิการ