Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / เรื่อง การสอบสัมภาษณ์ คัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งรองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ปี 2566 วันสุดท้าย

เรื่อง การสอบสัมภาษณ์ คัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งรองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ปี 2566 วันสุดท้าย

ผอ.สพร. ตรวจเยี่ยมสนามสอบสัมภาษณ์ คัดเลือกฯ รอง ผอ.สพท. ปี 2566 วันสุดท้าย

วันที่ 20 มีนาคม 2566 นายสุรินทร์ มั่นประสงค์ ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาระบบบริหารงานบุคคลและนิติการ (ผอ.สพร.) สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) พร้อมด้วยนายชูชาติ ทรัพย์มาก ผู้เชี่ยวชาญพิเศษ สพฐ. และคณะทำงานของ สพร. ลงพื้นที่ติดตาม ตรวจเยี่ยม การสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งรองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา สังกัด สพฐ. ในส่วน ภาค ค ความเหมาะสมกับตำแหน่ง (สัมภาษณ์) ซึ่งกำหนดดำเนินการสัมภาษณ์ ในวันที่ 18-20 มีนาคม 2566 โดยมีผู้ผ่านการคัดเลือก ภาค ก และมีสิทธิเข้ารับการประเมิน (สัมภาษณ์) จำนวน 2,095 คน ณ สนามสอบมหาวิทยาลัยสวนดุสิต กรุงเทพมหานคร

จากการตรวจเยี่ยมในวันนี้ ซึ่งเป็นการสอบวันสุดท้าย มีผู้เข้ารับการสัมภาษณ์ จำนวน 295 ราย พบว่าการจัดสอบเป็นไปด้วยความเรียบร้อย โดยคณะทำงานได้มีการวางมาตรการความปลอดภัยอย่างรอบด้าน ทำให้การสอบเป็นไปด้วยความโปร่งใส มีความเท่าเทียม ตามหลักธรรมาภิบาล พร้อมทั้งดำเนินการตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัด โดยให้ผู้เข้าสอบสวมหน้ากากอนามัยทุกคน ตลอดเวลาในพื้นที่สนามสอบ

ทั้งนี้ กำหนดประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับการคัดเลือกฯ ภายในวันที่ 27 มีนาคม 2566

    

ข้อมูลจาก: