Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / การอบรมสัมมนาร่วมกัน “หลักสูตรการเป็นข้าราชการที่ดี” ของข้าราชการบรรจุใหม่ที่อยู่ระหว่างทดลองปฏิบัติหน้าที่ราชการ

การอบรมสัมมนาร่วมกัน “หลักสูตรการเป็นข้าราชการที่ดี” ของข้าราชการบรรจุใหม่ที่อยู่ระหว่างทดลองปฏิบัติหน้าที่ราชการ

 

ตามที่ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ได้ดำเนินการพัฒนาข้าราชการบรรจุใหม่ ผู้ที่อยู่ระหว่างทดลองปฏิบัติหน้าที่ราชการ ตามแนวทางการดำเนินการพัฒนาและประเมินผลการพัฒนาที่สำนักงาน ก.พ. กำหนด ดำเนินการอบรมระหว่างวันที่ 28 มีนาคม – 3 เมษายน 2566 หลักสูตร 7 วัน กิจกรรมการเรียนรู้ 3 กิจกรรม ประกอบด้วย

               ชุดกิจกรรมที่ 1   ปรัชญาของการเป็นข้าราชการที่มีประโยชน์ของแผ่นดิน และบทบาทหน้าที่ จิตสำนึกของการเป็นข้าราชการที่มีคุณธรรม

               ชุดกิจกรรมที่ 2   ความรู้ทักษะสมรรถนะ ที่จำเป็นต่อการปฏิบัติราชการ

               ชุดกิจกรรมที่ 3   ความรู้และทักษะเพื่อการดำรงตนอย่างสมดุลในศตวรรณที่ 21

โดยมีผู้เข้ารับและผ่านการอบรมทั้งสิ้น จำนวน 228 ราย ประกอบด้วยข้าราชการพลเรือนสามัญ สังกัด สพฐ. (ส่วนกลาง) จำนวน 149 ราย และข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งบุคลากรทางการศึกษาอื่นตามาตรา 38 ค. (2) จำนวน 79 ราย ซึ่ง นายสุรินทร์ มั่นประสงค์ ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาระบบบริหารงานบุคคลและนิติการ ประธานในพิธีได้มอบเกียรติบัตรแก่คณะวิทยากร วิทยากรพี่เลี้ยง คณะกรรมการดำเนินการอบรม และมอบวุฒิบัตรให้แก่ผู้ผ่านการอบรม จำนวน 228 ราย ตลอดจนให้โอวาทและกล่าวปิดการการอบรมสัมมนาร่วมกัน “หลักสูตรการเป็นข้าราชการที่ดี” ของข้าราชการบรรจุใหม่ที่อยู่ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ราชการ