Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / ประชุมเชิงปฏิบัติการปรับปรุงและบรรณาธิการกิจคู่มือแนวทางการบริหารงานบุคคล โรงเรียนวังไกลกังวล ในพระบรมราชูปถัมภ์ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ระหว่างวันที่ 21 – 23 สิงหาคม 2566 ณ โรงแรมริเวอร์ไซด์ กรุงเทพมหานคร

ประชุมเชิงปฏิบัติการปรับปรุงและบรรณาธิการกิจคู่มือแนวทางการบริหารงานบุคคล โรงเรียนวังไกลกังวล ในพระบรมราชูปถัมภ์ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ระหว่างวันที่ 21 – 23 สิงหาคม 2566 ณ โรงแรมริเวอร์ไซด์ กรุงเทพมหานคร

ดร.อัมพร พินะสา เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ให้เกียรติเป็นประธานเปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการปรับปรุงและบรรณาธิการกิจคู่มือแนวทางการบริหารงานบุคคล โรงเรียนวังไกลกังวล ในพระบรมราชูปถัมภ์ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ระหว่างวันที่ 21 – 23 สิงหาคม 2566 ณ โรงแรมริเวอร์ไซด์ กรุงเทพมหานคร โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อตรวจสอบ ปรับปรุง และแก้ไขคู่มือแนวทางการบริหารงานบุคคล โรงเรียนวังไกลกังวล ในพระบรมราชูปถัมภ์ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ให้มีความถูกต้อง ชัดเจน และเพื่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องสามารถนำไปปฏิบัติได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีความสอดคล้องและเป็นไปตามระเบียบ หลักเกณฑ์ และวิธีการที่กำหนด
​การประชุมในครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมประชุม ประกอบด้วย
กรรมการบริหารและผู้ช่วยเลขาธิการมูลนิธิการศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียม ในพระบรมราชูปถัมภ์ รองเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ผู้ทรงคุณวุฒิและผู้เชี่ยวชาญ คณะผู้บริหารโรงเรียนวังไกลกังวล ในพระบรมราชูปถัมภ์ คณะบุคลากรมูลนิธิการศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียม ในพระบรมราชูปถัมภ์ ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาระบบบริหารงานบุคคลและนิติการ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ผู้อำนวยการกลุ่มบริหารงานบุคคล และผู้เกี่ยวข้อง รวมจำนวนทั้งสิ้น 55 คน
ข้อมูลจาก: