Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / การประชุมคณะทำงานจัดทำ (ร่าง) เกณฑ์อัตรากำลังข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาในสถานศึกษาที่มีลักษณะพิเศษและการกำหนดลักษณะงานและคุณสมบัติเฉพาะของพนักงานราชการในส่วนเขตพื้นที่การศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน

การประชุมคณะทำงานจัดทำ (ร่าง) เกณฑ์อัตรากำลังข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาในสถานศึกษาที่มีลักษณะพิเศษและการกำหนดลักษณะงานและคุณสมบัติเฉพาะของพนักงานราชการในส่วนเขตพื้นที่การศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน

เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2566 นายสุรินทร์ มั่นประสงค์ ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาระบบบริหารงานบุคคลและนิติการ เป็นประธานการประชุมคณะทำงานจัดทำ (ร่าง) เกณฑ์อัตรากำลังข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาในสถานศึกษาที่มีลักษณะพิเศษและการกำหนดลักษณะงานและคุณสมบัติเฉพาะของพนักงานราชการในส่วนเขตพื้นที่การศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน โดยมี นายชูชาติ ทรัพย์มาก
ผู้เชี่ยวชาญพิเศษ ด้านบริหารงานบุคคลและนิติการ ร่วมมอบแนวทางการจัดทำ (ร่าง) แก่คณะทำงานฯ ที่เข้าร่วมประชุมระหว่างวันที่ 18 – 20 มกราคม 2566 ณ โรงแรมเบลล่า บี อ.บางกรวย จ.นนทบุรี
ข้อมูลจาก :